USA

ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับการท่องเที่ยวเดินทางในสหรัฐอเมริกา

สหรัฐอเมริกา เป็นสหพันธรัฐประชาธิปไตย ปกครองภายใต้รัฐธรรมนูญ ประกอบไปด้วยรัฐ 50 รัฐ มีพื้นที่ครอบคลุมส่วนใหญ่ของทวีปอเมริกาเหนือ มีพรมแดนติดต่อ กับแคนาดาทางทิศเหนือ และเม็กซิโกทางทิศใต้ ส่วนพรมแดนทางทะเลนั้นติดต่อกับแคนาดา รัสเซียและบาฮามาส โดยมีมหาสมุทรแปซิฟิก ทะเลแบริง มหาสมุทราร์กติก มหาสมุทรแอตแลนติก อ่าวเม็กซิโก และทะเลแคริบเบียนเป็นผืนน้ำล้อมรอบ นอกจากนี้ยังมีดินแดนบางส่วนในแคริบเบียน และมหาสมุทรแปซิฟิกอีกด้วย

ประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นประเทศหนึ่งที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามทั้งทางธรรมชาติและสถาปัตยกรรมอันสุดแสนประทับใจ อีกทั้งยังเป็นประเทศที่มีความเจริญก้าวหน้าทางเทคโนโลยีต่าง ๆ มากมาย จนทำให้มีนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจ นิยมเดินทางไปยังสหรัฐอเมริกาเป็นจำนวนมากในแต่ละปี หากท่านสนใจและต้องการหาข้อมูลก่อนการเดินทางไปยังรัฐต่างๆ สถานที่ท่องเที่ยวของรัฐนั้นๆ 

มืองใหญ่สุด 10 อันดับแรก 

1 นิวยอร์ก นิวยอร์ก (New York, NY), 2 ลอสแอนเจลิส แคลิฟอร์เนีย (Los Angeles, CA), 3 ชิคาโก อิลลินอยส์ (Chicago, IL), 4 บรุกลิน นิวยอร์ก (Brooklyn, NY) 

5 ฮิวสตัน เทกซัส (Houston, TX), 6 ฟิลาเดลเฟีย เพนซิลเวเนีย (Philadelphia, PA), 7 แมนแฮตตัน นิวยอร์ก (Manhattan, NY), 8 ฟีนิกซ์ แอริโซนา (Phoenix, AZ)

9 เดอะบร็องซ์ นิวยอร์ก (Bronx, NY), 10 ซันอันโตนิโอ เทกซัส (San Antonio, TX)  ท่านสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.visittheusa.com 

 

Visitors: 260,441