Top 10 best countries to study abroad 2023













UP DATE!!!  มีข้อมูลให้กับน้องๆ ที่กำลังมองหาประเทศที่น่าสนใจเรียนต่อ ในต่างประเทศ 2024
เป็นการสำรวจความคิดเห็นจากนักศึกษาจำนวน 20,000 คน จาก 195+ ประเทศ ในการสำรวจนักศึกษานานาชาติ
โดยใช้เหตุผลสำคัญที่นักศึกษาจัดลำดับตามประเทศปลายทางที่ถูกค้นหามากที่สุด
โดยมีการสร้างอันดับการศึกษาของประเทศที่ดีที่สุดในการศึกษาต่อทั่วโลกปี 2023!

การจัดอันดับของเราเกี่ยวกับสถานที่ที่ดีที่สุดในการศึกษาต่อต่างประเทศ ขึ้นอยู่กับตัวชี้วัดทางสถิติหลายประการสำหรับแต่ละปัจจัย 7 ประการดังนี้:
1.คุณภาพการสอนที่สูง
2.การบรรลุเป้าหมายทางอาชีพ
3.การพัฒนาตนเอง
4.วัฒนธรรมและวิถีชีวิต
5.โอกาสในการสร้างเครือข่ายหรือทำเพื่อนใหม่
6.การเรียนรู้ภาษา
7.ประสบการณ์ที่น่าสนใจ

10 เกาหลีใต้
อันดับที่ 10 ในโลก
การบรรลุเป้าหมายทางอาชีพ - อยู่ในอันดับที่ 5 ในโลก
การสอนที่การสอนที่มีคุณภาพสูง - อยู่ในอันดับที่ 10 ในโลก

เกาหลีใต้มีเป็นหนึ่งในประเทศที่ดีที่สุดสำหรับนักศึกษาต่างประเทศในโลก. อย่าลืมเอารองเท้าเดินป่ามาด้วย! ไม่ว่าต้นไม้จะแสดงให้เห็นใบไม้สีสดในฤดูใบไม้ร่วงหรือดอกซากุระที่บริวารเป็นเสมอ, ชนบทของเกาหลีเป็นที่สวยงามตลอดเวลา. สำหรับคนรักเมือง, โซลคือสถานที่ที่ต้องไปและเป็นแหล่งบันเทิงที่ไม่มีที่สิ้นสุด. เรียนรู้เกี่ยวกับราชวงศ์โชซอนและวัฒนธรรมเกาหลี กับพิพิธภัณฑ์ระดับโลก, ลองบิบิมบับ และ กิน กิมจิ, และใช้เวลาเฉลิมฉลองในกังนัมหรือ ฮงแด. ไปเยี่ยมชมบูซาน, เมืองฤดูร้อนที่หลงใหลและสดใส, หรือไปที่เกาะเจจูเพื่อสัมผัสชายหาดที่มีทะเลที่สวยงามและน้ำทะเลที่สะอาดและมีความสดชื่น

9. สเปน

อยู่ในอันดับที่ 10 ในยุโรป
วัฒนธรรมและไลฟ์สไตล์ - อยู่ในอันดับที่ 2 ในโลก
ประสบการณ์ที่น่าสนใจ - อยู่ในอันดับที่ 1 ในโลก

หากคุณสามารถจินตนาการการถึงสไตล์ชีวิตที่สะดวกสบายและเพลิดเพลินในไลฟ์สไตลของสเปน., แล้ว สเปน ควรอยู่ที่ฮํอันดับต้นๆ ของรายการที่น่าสนใจเกี่ยวกับสถานที่ที่ดีที่สุดในการศึกษาต่อต่างประเทศ. สนุกไปในกรุงมาดริดหรือออกสำรวจสถานที่สถาปัตยกรรมอันงดงามเช่น ลา ซากราดา ฟามิเลีย ในบาร์เซโลนา. นั่งรถไฟเพื่อเรียนรู้วัฒนธรรมบาสก์ทางเหนือ, และร่วมกับนักเดินป่าตามเส้นทางสมุยอเดียโซังโกจนถึงฝั่งตะวันตก. ทางใต้, อันดาลูเซียสะท้อนประวัติของดนตรีฟลาเมงโกและอิทธิพลของชาวมูริช. กรานาดา, เซบียา, มาลากา, และคาดิซ น่าประทับใจอย่างมาก และนั่นยังไม่รวมถึงผู้คนที่ใจดีและบรรยากาศผู้คนในท้องถิ่นที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น พร้อมให้ความเป็นกันเอง! ด้วยมหาวิทยาลัยที่เก่าแก่ก่อตั้งตั้งแต่ปี 1218 รวมถึงวัฒนธรรมที่หลากหลาย, การศึกษาต่อต่างประเทศที่สเปนเป็นประสบการณ์ที่เป็นเอกลักษณ์อย่างแท้จริง.

8.Switzerland

อยู่ในอันดับที่ 5 ในยุโรป
การพัฒนาตนเอง - อยู่ในอันดับที่ 3 ในโลก
การบรรลุเป้าหมายทางอาชีพ - อยู่ในอันดับที่ 7 ในโลก

สนใจความงดงามจากธรรมชาติหรือไม่? สวิตเซอร์แลนด์มีชื่อเสียงด้วยทัศนียภาพที่งดงาม, มีทั้งภูเขาไล่ลงสู่ทะเลสาบ, ป่า และ ภูเขาที่มีธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์จนเป็นที่สวยงามมาก ถึงขั้นที่ยากที่จะเชื่อว่ามันเป็นของจริง นอกจากนี้, ยังมีช็อคโกแลต, ชีส, และมีดสวิส, สถานที่เป็นที่มีชื่อเสียงที่สุดเทือกเขาแอลป์ ยังมีสถานที่อื่นๆ ที่น่าตื่นตายังตื่นใจกิจกกรมในกีฬาภูเขา. ถ้าคุณเป็นคนที่หลงใหลในภาษา, คุณจะได้รับความรู้สึกตื่นเต้นเมื่อได้ยินภาษาสวิส-ฝรั่งเศส, สวิส-อิตาลี, สวิส-เยอรมัน, นั่นทำให้เป็นอีกประเทศที่น่าสนใจมากที่สุดสำหรับนักศึกษาต่างประเทศ

7. The Netherlands

ซึ่งถูกจัดอันดับที่ 4 ในยุโรป
ในด้านพัฒนาตนเองถูกจัดอันดับที่ 5 ในโลก
ในการบรรลุเป้าหมายทางอาชีพถูกจัดอันดับที่ 2 ในโลก

ถ้าคุณกำลังจินตนาการถึงการปั่นจักรยาน, ทางน้ำ Canals และร้านกาแฟที่น่ารักบนถนนของอัมสเตอร์ดัม, คุณได้รับความรู้สึกที่ดีเกี่ยวกับการดำเนินชีวิตใน, คุณจะพบว่าคนที่นี่มีความหลากหลาย, ใส่ใจกับสิ่งแวดล้อม และยอมรับผู้อื่นอย่างมาก เนเธอร์แลนด์ยังเป็นหนึ่งในประเทศที่ดีที่สุดสำหรับการศึกษาต่อต่างประเทศด้วยจำนวนมหาวิทยาลัยที่มีหลักสูตรในภาษาอังกฤษและผู้พูดภาษาอังกฤษมีมากมาย คุณยังจะมีกิจกรรมมากมายให้ทำ! ด้านประวัติศาสตร์ที่ Zaanse Schans, พิพิธภัณฑ์ Van Gogh Museum, หรือตะลุยดูดดื่มในสวนดอกทิวลิป และ ยังได้ลิ้มลองดยที่สตรูพวาเฟล (stroopwafel) เป็นขนมหวานท้องถิ่นของเนเธอร์แลนด์ ทำจากสอดไส้น้ำตาลและสตรูข้น ถูกนำมาเสิร์ฟกับชาหรือกาแฟ และเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายทั้งในประเทศและต่างประเทศ. นั้นเอง

6 เยอรมนี

อันดับที่ 3 ในยุโรป
การสอนที่มีคุณภาพสูง - อันดับที่ 5 ในโลก
ประสบการณ์ที่น่าสนใจ - อันดับที่ 6 ในโลก

เยอรมนีถูกจัดอันดับที่สามในรายการของประเทศที่เหมาะสำหรับนักศึกษาต่างชาติ. ประเทศนี้มีความหลากหลายและคุณสมบัติทางธรรมชาติที่แตกต่างกัน, ตั้งแต่ชายฝั่งทะเลบอลติกไปจนถึงภูเขาในบาวาเรีย. การกล่าวถึงพื้นที่และทิวทัศน์ที่หลากหลายของเยอรมนีทำให้เป็นประเทศที่น่าสนใจและเหมาะสมสำหรับนักศึกษาที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ทางการศึกษาและวัฒนธรรมที่หลากหลาย.คุณจะได้พบกับสถานที่ที่มีประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่น่าสนใจ,, ตั้งแต่กำแพงเบอร์ลินไปจนถึงปราสาท Neuschwanstein และยังมีเรื่องราวเกี่ยวกับอาหารที่ยังน่าสนใจ การศึกษาในเยอรมนีจึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจเพื่อที่จะได้รับประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ทางการศึกษาและการเรียนรู้ประสบการณ์ที่หาไม่ได้จากที่ไหน!

5. ฝรั่งเศส

อันดับที่ 2 ในยุโรป
การผจญภัย - อันดับที่ 2 ในโลก
วัฒนธรรมและไลฟ์สไตล์ - อันดับที่ 3 ในโลก

ประเทศฝรั่งเศสเป็นที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับผู้ที่หลงใหลในประวัติศาสตร์ จะพบว่ามีอิทธิพลทางศิลปะและสถาปัตยกรรมที่มีผลต่อหลายศตวรรษในทุกเมืองในประเทศฝรั่งเศส. ยังเป็นกล่าวถึงความหลากหลายทางศิลปะและสถาปัตยกรรมที่สะท้อนในประวัติศาสตร์ของประเทศนี้ ซึ่งเป็นที่ที่น่าสนใจและน่าทึ่งสำหรับคนที่ชื่นชอบการศึกษาประวัติศาสตร์ ยังมีสถานที่น่าสนใจให้คุณไปสัมผัสเยี่ยมชมหมู่บ้านที่น่ารักและสวยงามเหมือนนิทานในภูมิภาคอัลซาซ, สัมผัสอากาศที่อบอุ่นแห่งทะเลสาบที่มาร์แซย์, และชมทิวทัศน์ที่น่าตกใจของมองต์แซ็ง-มีเชล. การบอกว่า "วัฒนธรรมอยู่ในปลายนิ้วของคุณ" หมายถึงคุณสามารถได้รับประสบการณ์ทางวัฒนธรรมได้ง่ายๆ ตามต้องการ เรียนรู้, ชม, และเพลิดเพลินกับวัฒนธรรมที่หลากหลายของฝรั่งเศส. และไม่ลืมเรื่องอาหารที่อร่อยที่ท่านสามารถสนุกไปพร้อมกับ!

4. แคนาดา

จัดอันดับที่ 2 ในทวีปเหนืออเมริกา
การเรียนรู้ภาษา - จัดอันดับที่ 4 ในโลก

เป็นประเทศที่มีทัศนียภาพทางธรรมชาติที่สวยงาม และมีความหลากหลายไม่มีประเทศไทยเทียบเท่าได้. ทั้งทางชายฝั่’, ภูเขา หิมะ, ทะเลทรายในป่า, แคนาดาเป็นประเทศที่ใช้สองภาษาหลักคือภาษาฝรั่งเศสและภาษาอังกฤษ โดยทั้งสองภาษานี้ได้รับการให้ความสำคัญในสังคมและการสื่อสารทั่วไป. นักศึกษาที่มีความสนใจในการเรียนรู้ภาษาฝรั่งเศสหรือภาษาอังกฤษจะพบว่าแคนาดาเป็นสถานที่เหมาะสมที่มีทั้งสองภาษาในชีวิตประจำวัน. นอกจากนี้, ความเป็นกลางและความเป็นมิตรของคนแคนาเดียนจะทำให้คุณรู้สึกอบอุ่นและได้รับการต้อนรับด้วยรอยยิ้มที่เป็นมิตร ไม่ว่าคุณจะพูดภาษาใดก็ตาม.

3. สหรัฐอเมริกา

จัดอันดับที่ 1 ในยุโรป
การสอนที่มีคุณภาพสูง - จัดอันดับที่ 3 ในโลก
การบรรลุเป้าหมายทางอาชีพ - จัดอันดับที่ 3 ในโลก

สหรัฐอเมริกาเป็นประเทศที่มีความหลากหลายทางทิวทัศน์ และมีวิถีชีวิต, ค่านิยม, การแต่งกาย, ศิลปะ, ภาษา, หรือวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ "ไม่ว่าคุณจะไปที่ลาสเวกัส, ไมแอมี, หรือ โฮโนลูลู, คุณจะพบแหล่งบันเทิงที่ไม่มีที่สิ้นสุด. ถ้าคุณเป็นคนรักอาหาร, คุณจะหลงใหลที่นี่. ค้นหาทาโก้ที่อร่อยที่สุดในแคลิฟอร์เนีย, สดชื่นกับไก่ทอดในภาคใต้, และเชิญชวนให้คุณลองและตัดสินใจเกี่ยวกับความแข่งขันที่เป็นที่รู้จักในวงการอาหารเกี่ยวกับการทำพิซซ่าระหว่างเมืองชิคาโก (Chicago) และนิวยอร์ก (New York). ทั้งสองเมืองมีสไตล์การทำพิซซ่าที่เป็นเอกลักษณ์และได้รับการพูดถึงอย่างแพร่หลายในวงการอาหาร.และยังมีมหาวิทยาลัยในสหรัฐอเมริกาที่เป็นสถานที่ที่รวมวัฒนธรรมมากมาย, มีนักศึกษาทั้งจากในอเมริกาและจากต่างชาติจากหลายหลายทั่วโลก น่าจะเป็นหนึ่งในสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับการศึกษาต่อต่างประเทศ และให้การเชิญชวนให้คุณศึกษาต่อต่างประเทศใน "แผ่นดินของโอกาส" ซึ่งเป็นชื่อเรียกที่ใช้เรียกสหรัฐอเมริกา.

2. ออสเตรเลีย

จัดอันดับที่ 1 ในโอเชียเนีย
การสอนที่มีคุณภาพสูง - จัดอันดับที่ 2 ในโลก
วัฒนธรรมและไลฟ์สไตล์ - จัดอันดับที่ 5 ในโลก

ออสเตรเลียติดอันดับที่สองของประเทศที่ดีที่สุดสำหรับนักศึกษาต่างชาติ. ออสเตรเลียมีสถานที่ท่องเที่ยวทั้งหมด 9 ภูมิภาคที่มีลักษณะเฉพาะตัว มีสถานที่ถึง 20 แหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับการยอมรับจาก UNESCO เป็นสถานที่ที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์, ศิลปะ, หรือธรรมชาติ และได้รับการประกาศเป็นมรดกโลกเนื่องจากความมีค่าทางท่องเที่ยวและทางวัฒนธรรม คุณยังสามารถเพลิดเพลินกับชีวิตในเมืองใหญ่อาทิ เช่น เBrisbane และ Melbourne, โดยที่ Melbourne นั้นเป็นศูนย์กลางของวงการดนตรีในประเทศออสเตรเลีย ยังมี ชายหาด หลากหลายที่น่าสนใจ

1. สหราชอาณาจักร

การสอนที่มีคุณภาพสูง - จัดอันดับที่ 1 ในโลก
การบรรลุเป้าหมายทางอาชีพ - จัดอันดับที่ 4 ในโลก
วัฒนธรรมและไลฟ์สไตล์ - จัดอันดับที่ 6 ในโลก
สหราชอาณาจักรได้เป็นที่หนึ่งในรายการของประเทศที่ดีที่สุดที่จะศึกษาต่อในโลกปี 2023 โดยในปีนี้ได้ดึงเอาตำแหน่งหนึ่งจากออสเตรเลีย. นอกจากมีมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงมากมาย, ยังมีประสบการณ์ที่หลากหลายที่น่าสนในนอกการศึกษา ทุกที่มีการผสมผสานที่น่าสนใจระหว่างประวัติศาสตร์ที่ยาวนานถึงหลายศตวรรษและความเจริญรุ่งเรืองของศตวรรษที่ 21.บรรยากาศที่สวยงามของลอนดอน สถานที่น่าสนใจของสโตนเฮนจ์, และกิจกรรมหลากหลายที่มีอยู่ทั่วทั้งประเทศถูกบันทึกไว้ในประวัติศาสตรอย่างน่าสนใจ

เริ่มวางแผนทริป สหราชอาณาจักรยังอยู่ในอันดับที่ 1 สำหรับประเทศที่ดีที่สุดที่จะศึกษาต่อต่างประเทศจากการสำรวจปี 2023.
.
“Making the Most of Your Experience Abroad“
.
.
เปิดรับสมัครสอบชิงทุนนักเรียนแลกเปลี่ยน SEP รุ่น 14 โค้งสุดท้าย!
USA  (PA,CT,NE,CA,NV,TX,KS,IN,OH,MD)
CANADA
สมัครและเข้าร่วมโครงการ> https://bit.ly/3mr0OSt
มาเป็นส่วนหนึ่งของ SEP กันโอกาสครั้งเดียวในชีวิต
.
www.vsign-agent.com
Line ID : bit.ly/LINEVSIGN
ทักไลน์ ปกติจะตอบแชททันที!!
โทร : 02-318-3190
Email : sepprogramusa@gmail.com




Visitors: 261,189