SINGAPORE

ประเทศสิงคโปร์ (SINGAPORE) 

เป็นหนึ่งในประเทศที่มีความมั่นคงทางการเมือง และเศรษฐกิจชั้นนำของโลก และเป็นอีกหนึ่งประเทศยอดนิยมของคนไทย เนื่องจากไม่ไกลจากบ้านเรามากนัก จึงสะดวกในเรื่องการเดินทาง นอกจากนี้ยังเป็นที่นิยมของขาช้อปชาวไทยทั้งหลาย เมีการจำหน่ายสินค้าปลอดภาษี และเป็นศูนย์กระจายสินค้าส่งออกไปในภูมิภาคเอเซียตะวันออกด้วย

สิงคโปร์ ก็มีความโดดเด่นที่สุดในอาเซียน ในด้านการบริหารจัดการภายใน การเพิ่มประสิทธิภาพสิ่งต่างๆ และความมั่นคงด้านการเมือง จนได้รับการยอมรับจากทั่วโลก สิ่งที่หลายๆ ประเทศในอาเซียน ควรนำมาพิจารณาเพื่อเป็นตัวอย่างที่ดี คือ การใช้ภาษากลางของโลกในการสื่อสาร การเรียนรู้เพื่อเพิ่มทุนมนุษย์ สร้างประสิทธิภาพการทำงาน แรงงาน สร้างความมั่นคงทางการเมือง เพิ่มความโปร่งใสในทุกระดับธุรกิจและเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการด้านต่างๆ ให้มีมาตรฐาน ซึ่งผลที่จะตามมา คือ ชื่อเสียงและการได้รับการยอมรับจากนานาประเทศ

สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ 

มาริน่า เบย์ (Marina Bay), คลาร์ก คีย์ (Clarke Quay), ออชาร์ด (Orchard), วัดศรีมาริอัมมันต์ (Sri Mariamman Temple), วัดพระเขี้ยวแก้ว (Tooth Relic Buddha Temple), วัดเจ้าแม่กวนอิม (Kwan Im Thong Hood Cho Temple), ยูนิเวิร์ลซัล สตูดิโอ (Universal Studio),พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ (SEA Aquarium-Marine Life Park), 

Visitors: 260,939