ABOUT US

์์์์์์Education Center: Knowledge & Experience.

เราเป็นตัวแทนแนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ ที่มีประสบการณ์ในการให้บริการข้อมูลแนะแนวการศึกษาให้กับน้องๆ นักศึกษา มากกว่า 10 ปี และดำเนินโครงการนักเรียนแลกเปลี่ยนระดับมัธยม มหาวิทยาลัย และเรายังให้บริการแนะแนวการศึกษาสำหรับสถาบันในประเทศต่างๆ เช่น สหรัฐอเมริกา อังกฤษ แคนาดา ออสเตรีเลีย และ ในประเทศแถบเอเซีย อีกด้วย เรายังพร้อมด้วยบุคลากรที่มีประสบการณ์ตรงและมีความชำนาญในการให้คำแนะนำ รวมถึงขั้นตอนในการศึกษาต่อต่างประเทศ 

 หลักสำคัญในการให้บริการด้านการศึกษาของเรา คือ "ทีมงาน ให้ความสำคัญ สร้างความเข้าใจ และส่งเสริมให้นักเรียนได้มีโอกาสเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ  ใส่ใจนักเรียนและให้ความช่วยเหลือน้องๆในโครงการ ส่งเสริมให้น้องทำตามความฝัน เพราะเราเชื่อว่า การเรียนรู้มาจากประสบการณ์   Knowledge&Experience."

รวมถึงการแนะนำหลักสูตรการศึกษา, โครงการแลกเปลี่ยนวัตถุประสงค์โครงการ รวมถึงสถานที่ศึกษา ให้เหมาะสมกับนักเรียนและงบประมาณค่าใช้จ่ายของผู้ปกครอง การให้คำแนะนำข้อมูลให้ข้อเท็จจริงในการดำเนินชีวิตในการเรียนต่างประเทศ  

We represent educational counseling services for students. We offer educational counseling for international institutions such as the United States, Canada, and Australia and in Asian countries with us, with experienced and skilled personnel.  Guidance for study abroad our primary focus in education services is to introduce educational programs, exchange programs and educational facilities to students, and the cost of living in international study.

 

TRAVEL Center : Travel is always a good idea. 

เราบริการจัดรายการท่องเที่ยวในประเทศต่างๆ ทั่วโลก ทั้งในแถบประเทศอเมริกา แคนดานา ทวีปยุโรป และสหราชอาณาจักร ทวีปเอเชีย ประเทศสิงคโปร์ จีน ฮ่องกง  เกาหลี เป็นต้น เราบริการจัดรายการท่องเที่ยวเฉพาะหมู่คณะ สำหรับบริษัทและองค์กรต่างๆ ที่ต้องการเลือกจุดหมายปลายทางและช่วงเวลาเดินทาง ด้วยตนเองให้เหมาะสมกับงบประมาณที่ตั้งไว้ ตลอดจนรายการท่องเที่ยวสำหรับหมู่คณะ

We organize tours in various countries around the world, including USA, Canada, Europe and the United Kingdom, Asia, Singapore, China, Hong Kong, Korea. For companies and organizations. Want to choose your destination and travel time? Customize yourself to fit your budget. Traveling for groups of special interests such as doctors, engineers, social and youth workers, etc.






                     


                       

  

 For more information: 

ADD LINE : https://bit.ly/LINEVSIGN

CALL US : 02-3183190-1

E-mail :   sepprogramusa@gmail.com , info@vsignagent.com,admin@vsingagent.com

Tel : 02-318-3190-1 ,เวลาทําการ : วันอังคาร - วันอาทิตย์: 10.30 - 18.30 น. หยุดทุกวันจันทร์ 

MAP: Contact US: https://linktr.ee/vsignagent

 

ๆ 
Visitors: 260,982