ประเทศเกาหลี (SOUTH KOREA)
ประเทศเกาหลี ด้วยศิลปะเกาหลีมีลักษณะเด่นหลายประการที่ทำให้เกิดแบบของตัวเอง ศิลปะเกาหลลียกย่องธรรมชาติ การใช้สีอ่อนและเรีบยบนงานเขียน เครื่องปั่นดินเผาแบบเกาหลี วัฒนธรรม งานหัตกรรม ทั้งยังเป็นแหล่งช้อปปิ้งสินค้าคุณภาพดี ราคาถูก ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางค์ เสื้อผ้า รองเท้า และอื่นๆ อีกมากมาย รวมทั้งสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจอีกมากมาย และอาหารที่อร่อยๆ ที่อุดมไปด้วยคุณค่าทางอาหารสูง สดใหม่
ภูมิอากาศ  ประเทศเกาหลีใต้มีสภาพอากาศอยู่ในเขตอบอุ่น และมีฤดูกาลทั้งหมด 4 ฤดู ได้แก่
ฤดูหนาว (Winter ) คยออุล ช่วงเดือน ธันวาคม - กุมภาพันธ์ 
ฤดูใบไม้ผลิ (Spring) พม ช่วงเดือน มีนาคม - พฤษภาคม 
ฤดูร้อน (Summer) ยอรึม ช่วงเดือน มิถุนายน - สิงหาคม 
ฤดูใบไม้ร่วง (Autumn/Fall) คาอึล ช่วงเวลา กันยายน - พฤศจิกายน
10 อันดับเมืองสุดฮิต ของเกาหลีใต้ 
1.กรุงโซล เมืองเศรษฐกิจหลักและเมืองหลวงของประเทศ ยังคงเป็นศูนย์รวมวัฒนธรรมสมัยเก่าเช่นวัดโบราณ และสมัยใหม่อย่างตึกสูง โรงแรม เขตเศรษฐกิจเข้าด้วยกัน
2. เกาะเจจู เป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางทะเล มีสถานที่น่าสนใจ อาทิเช่น Loveland นั่่งดูพระอาทิตย์ขึ้นลง  ที่สวยที่สุดในเกาหลีสุดโรแมนติก ริมชายหาดแสนสวย ไม่เพียงเท่านี้ที่เกาะเจจูยังมีภูเขา Halla ที่เป็นจุดที่สูงที่สุดของประเทศเกาหลี ยังชมความงามของของทะเลสาป Baeknok ได้ด้วย
3. เมืองบูซาน เป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับสองประเทศ ส่วนใหญ่นักท่องเที่ยวเยี่ยมชมวัด Beomeosa ที่ตั้งอยู่ในป่าล้อมรอบด้วยหุบเขา นแกจากนั้นยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับนักปีนเขา ยังมีแหล่งช้อปปิ้ง สถานบันเทิง ไม่แพ้กรุงโซลเลยทีเดียว
4.อินซ็อน เป็นเมืองที่กำลังก้าวกระโดดในทุกๆด้านทั้งในด้าน ศิลปะ วัฒนธรรม และด้านเศรษฐกิจ Incheon ยังมีแหล่งช้อปปิ้งเก๋ๆ ให้เลือเดินเลือกช้อปกันที่เขต Bupyeong ซึ่งไม่ไกลนักจะมี China Town ซึ่งมีที่เดียวในประเทศเกาหลีด้วย
5. เมืองโซกวิโพ อยู่ทางตอนใต้ของเกาะเจจู มีโรงแรมเก๋ๆ ผาหินสวยๆ ชายหาดยอดฮิต รวมไปถึงน้ำตกสุดตระการตา เมืองชายหาดที่มีกิจกรรมทางน้ำ และอาหารพื้นเมืองแสนอร่อย ยังมี วัด พอพิธภัณฑ์ สวนสนุก รวมทั้ง สวนพฤษชาติให้เข้าชมอีกด้วย
6. Yeosu สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญได้แก่ เรือเต่าที่เคยใช้ทำศึกชนะทัพเรือญี่ปุ่นมาแล้ว หาดทรายดำที่เป็นผลมาจากปล่องภูเขาไฟ ตลาดอาหารทะเลสดที่ขึ้นชื่อ
7.Gangneung eongdongjin เป็นเมืองที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นจุดชมพระอาทิตย์ขึ้นลงที่สวยที่สุด ในเกาหลี ตั้งอยู่ไม่ไกลนักประมาณ 18 กิโลเมตรจากเมือง
8. จอนจู เป็นเมืองสวรรค์ของนักชิมตัวยง เมืองแห่งนี้โด่งดังมาจากร้านอาหารต่างในเมืองจน UNESCO ประกาศให้เมืองจอนจูได้รับรางวัลเมืองทีมรความสร้างสรรค์ในศาสตร์การทำอาหาร แต่ที่นิยมคือ Bibimbap และ Kongnamul gukbap
9. Changwon เป็นสวรรค์ของผู้ที่ชื่นชอบธรรมชาติและผู้ที่ชอบชมนกนานาพันธ์ ยังมีบ่อน้ำพุร้อนได้ตามโรงแรมและสปารอบๆตัวเมือง
10. Jeongseon เมืองหุบเขาที่มีกลิ่นอายของบรรยากาศสมัยก่อนซึ่งเป็นเมืองที่อยูในหุบเขา ตั้งอยู่ที่เขตกางวอน ยังเป็นเมืองที่รวบรวมสมุนไพรธรรมชาตินานาชนิด

 

 

 

 

Visitors: 261,210